Dịch Vụ

Làm gì với kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán 2023

Rate this post

Kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán là kỳ nghỉ kéo dài nhất trong năm. Thay vì chỉ dành thời gian cho việc ăn và ngủ, cùng chúng mình tìm hiểu xem làm gì với kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán 2023 để khoảng thời gian này thêm ý nghĩa qua bài viết dưới đây nhé!

Ý tưởng đi du lịch Tết Nguyên Đán 2021 – nên đi đâu Đi như thế nào -  ArmyHaus

1.Đi du lịch

Tết là kỳ nghỉ dài nhất trong năm. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể dùng khoảng thời gian này để dành cho bản thân những chuyến nghỉ dưỡng để tái tạo lại năng lượng và chuẩn bị một tinh thần tốt nhất đón năm mới đến. 

Đối với một đất nước quá nhiều địa điểm thăm quan, nghỉ dưỡng đẹp và lãng mạn, không khó để bạn lựa chọn một nơi cho chuyến du lịch đầu xuân của mình. Hoặc nếu có điều kiện hơn nữa bạn cũng có thể thực hiện các chuyến đi “xuất ngoại” để thay đổi không khí. 

Hãy tận hưởng chuyến đi của mình một cách vui vẻ và ý nghĩa với những người thân yêu của bạn nhé.

Tết chán ở nhà: Đi đâu, chơi gì thú vị? - Ảnh 3.

2.Đi thăm người thân

Những người thân ở xa, bạn không có dịp ghé thăm vào những ngày bình thường, thì lễ tết chính là thời điểm tuyệt với để bạn có thể thực hiện việc này.

Những chuyến đi thăm này giúp gắn kết tình cảm giữa những người thân trong gia đình, giúp cho mối quan hệ càng trở nên gắn bó và thân thiết hơn.

3.Gặp gỡ tụ họp bạn bè

Nếu như ngày bình thường các bạn khó sắp xếp thời gian, công việc để có thể gặp gỡ nhau thì tết là cơ hội để thực hiện điều ấy. Kỳ nghỉ dài ngày giúp cho việc sắp xếp thời gian gặp gỡ trở nên dễ dàng hơn. 

Làm gì trong những ngày nghỉ tết? - ảnh 3

Các bạn có thể tụ tập ăn uống, đi chơi hoặc đơn giản là một buổi cafe nhẹ nhàng. Điều này dễ dàng thực hiện hơn vào dịp tết nguyên đán.

4. Xách xe đi dạo và chụp hình Tết ở địa phương

Nếu bạn là người không ưa nhộn nhịp và thích tận hưởng sự tĩnh lặng và yên bình. Vậy sao không thử một mình xách xe đi dạo và chụp lại khung cảnh đón tết trên chính quê hương mình. Bạn đã đi hàng chục tỉnh, thành phố, lưu lại hàng chục album về những nơi mà bạn đã đến. Nhưng, duy nhất quê hương, bạn vẫn chưa từng một lần ghi lại?

Những thứ thân quen như là hàng cây bên hồ, con phố bán hàng rong, con đường dẫn vào chợ cũ, hay đơn giản là ngã 4 đèn đỏ nhấp nháy,… những điều gần gũi diễn ra hàng ngày, bạn đã bỏ lỡ bấy lâu. Vậy thì nhân dịp Tết này tranh thủ lưu chúng lại, để vài năm nhìn lại thấy địa phương mình đổi khác ra sao.

Tết Nguyên đán tại Sài Gòn có gì vui?

5.Dành thời gian cho những sở thích cá nhân

Bạn có thể dùng khoảng thời gian này để cày một bộ phim mà bạn yêu thích đã lâu nhưng chưa có thời gian xem. Bạn cũng có thể dành khoảng thời gian này để làm vài món đồ thủ công nho nhỏ. Hoặc bạn có thể dành khoảng toàn bộ khoảng thời gian này để ở nhà, nấu nướng những món ăn ngon cho những người thân yêu của mình.

Sau một năm bận rộn, vất vả, tranh thủ trong ngày nghỉ ngắn ngày này bạn cũng có thể dành toàn bộ thời gian cho bản thân, làm những điều bạn thích mà bạn chưa thể làm.

Bạn có thể sử dụng một số dịch vụ làm đẹp cho bản thân như làm nail, đi spa, đi gội đầu dưỡng sinh,… để thư giãn và làm mới lại bản thân. Hoặc bạn cũng có thể dành cả kỳ nghỉ này để ngủ nướng cho thỏa thích.

Có thói quen thức đêm cày phim theo kiểu thế này thì hãy bỏ ngay kẻo sức  khoẻ "khóc thét"

Trên đây là một số gợi ý của chúng mình về những điều bạn có thể làm trong kỳ nghỉ lễ năm nay. Nếu bạn còn đau đầu không biết làm gì trong dịp tết này thì thử tham khảo một vài gợi ý của chúng mình nhé.

Cảm ơn các bạn đã dành thời gian cho bài viết! Tham khảo thêm những bài viết khác của chúng mình nữa nhé!

Xem thêm:Ăn gì để da đẹp dáng xinh đón tết 2023 sắp tới

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button